1. Trường hợp được bảo hành:
THIÊN DI GROUP thực hiện bảo hành sản phẩm và dịch vụ trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, Áp dụng như mục I ở trên
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất. Trong trường hợp này, các lỗi về kỹ thuật hoặc do sản xuất sẽ phải được xác nhận bởi trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất và/ hoặc nhà cung cấp.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S / N)
- Phải có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin (Hoặc phải có Phiếu mua hàng nếu sản phẩm được mua tại các Showroom của Thiên Di Group)
- Số sê ri trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 2
- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhân viên kỹ thuật gây ra trong quá trình thực hiện dịch vụ.
- Đàn Piano không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
- Số series, tem niêm phong trên đàn sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
- Sản phẩm không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn,côn trùng tác động nhiệt gây biến dạng).
2. Những trường hợp không được bảo hành:
- Những dịch vụ không thể xác định được nguồn gốc mà khách hàng đã sử dụng THIÊN DI GROUP có quyền từ chối bảo hành.
- Dịch vụ hoặc linh kiện đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng-thực hiện dịch vụ.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ(với những đàn không sử dụng hộp chống chuột) hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng quy định.
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc đàn Sản phẩm hoặc linh kiện, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
- Phiếu bảo hành không có họ tên, chữ ký và con dấu của đại lý hoặc cửa hàng trưởng
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
- Không bảo hành tất cả các phụ kiện kèm theo (Adaptor, USB, bao da, ghế, chân đàn)
- Những sản phẩm được mua tại THIÊN DI GROUP nhưng đã quá thời hạn bảo hành,THIÊN DI GROUP sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
3. Những trường hợp sửa chữa tính phí:
Trường hợp linh kiện hoặc dịch vụ mà quý khách đã mua hoặc sử dụng tại THIÊN DI GROUP nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu).
Phí sửa chữa sẽ do THIÊN DI GROUP thương thảo hoặc áp dụng theo bảng giá niêm yết cho từng hạng mục với Quý khách.
———————————————
ĐẶT LỊCH GỌI TƯ VẤN MIỄN PHÍ